[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
Sumalee IT
โรงพยาบาลอาจสามารถ
Atsamat Hospital
Home
About
Contact
เมนูหลัก
หน้าหลัก
ติดต่อเรา
ITA
สาระความรู้
เอกสารแบบฟอร์ม
ดาวน์โหลด
ประมวลภาพกิจกรรม
ITA
หน่วยงานภายใน
กลุ่มงานบริหารทั่วไป
งานการเงินและบัญชี
กลุ่มงานการพยาบาล
กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม
กลุ่มงานประกันสุขภาพ ยุทธศาสตร์และสารสนเทศทางการแพทย์
กลุ่มงานเวชกรรมฟื้นฟู
กลุ่มงานรังสีวิทยา
กลุ่มงานการแพทย์
กลุ่มงานเภสัชกรรมและคุ้มครอง
กลุ่มงานทันตกรรม
กลุ่มงานเทคนิคการแพทย์
งานพัสดุ
สถิติผู้เยี่ยมชม
เริ่มนับ 1/ม.ค./2560
ผู้ใช้งานขณะนี้
0
IP
ขณะนี้
0 คน
สถิติวันนี้
คน
สถิติเมื่อวานนี้
คน
สถิติเดือนนี้
คน
สถิติปีนี้
29363 คน
สถิติทั้งหมด
142103 คน
IP ของท่านคือ
10.1.1.254
// - - - - - - - - - - ¡ԡõԴͰҹ - - - - - - - - - - // // ԴõԴ͡Ѻҹ mysql_close($Conn); ?>
(Show/hide IP)
ประเภท :
คู่มือ
เรื่อง :
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
รายละเอียด :
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
ผู้เขียน : admin
เข้าชม : 0
23/ธ.ค./2564
[ ดาวน์โหลด แฟ้มข้อมูลประกอบ ]
เฉลี่ย :
5
จาก
1
ครั้ง.
ยอดเยี่ยม
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
คู่มือ 5 อันดับล่าสุด
แนวทางการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป
21/มี.ค./2566
แนวทางการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป
6/พ.ค./2565
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
23/ธ.ค./2564
คู่มือแนวทางปฎิบัติงาน การรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
23/ธ.ค./2564